Lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 21/01/2021, tại Trụ sở Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC, Chi bộ 1 đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Văn Tâm. Đ/c Đỗ Thị Ngọc Dung - Bí thư Đảng ủy Công ty dự Lễ kết nạp và giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và Chi bộ 1.  

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Lan Anh - Phó Bí thư Đảng ủy / Bí thư Chi bộ 1 đã công bố, trao Quyết định của Đảng ủy Bộ Tài chính cho đ/c Nguyễn Văn Tâm. Trước Đảng kỳ, đ/c Nguyễn Văn Tâm đã tuyên thệ thực hiện tốt bốn nhiệm vụ của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam sau 12 tháng thử thách. Đ/c Đỗ Thị Ngọc Dung đã chúc mừng Chi bộ 1 và đ/c Nguyễn Văn Tâm, đồng thời giao nhiệm vụ cho đ/c Tâm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên kết thúc trong không khí trang nghiêm, giai điệu hùng tráng của bài Tiến Quân Ca và Quốc tế ca như thôi thúc mỗi đảng viên của Chi bộ 1 không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người Đảng viên, của Đảng bộ Công ty giao, góp phần nâng cao vị thế của AASC và lan tỏa hình ảnh Công ty trong Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Ket nap dv 01

Ket nap dv 02