Chúc mừng Năm Mới Nhâm Dần 2022

 

Năm 2021, năm Tân Sửu đi qua với biết bao biến động và vô cùng khó khăn thách thức, là năm thứ hai cả thế giới và nước ta phải đối phó với đại dịch Covid-19. Nhưng đối với công ty chúng ta – đối với những người lao động của AASC lại là một năm có rất nhiều ý nghĩa, thu hoạch được nhiều thành công, thắng lợi. Cùng với việc chuẩn bị công phu, kỹ càng để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập AASC, cũng là kỷ niệm 30 năm thành lập ngành KTĐL (13/05/1991 – 13/05/2021), chúng ta đã thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng của Nghị quyết Đại hội HĐTV Công ty lần thứ 14, hoàn thành xuất sắc một số chỉ tiêu trong kế hoạch năm 2021 Công ty giao cho các Phòng/ban/chi nhánh; các chỉ tiêu tăng trưởng so với năm 2020 gồm:

  • - Doanh thu dịch vụ kiểm toán và soát xét báo cáo tài chính
  • - Doanh thu dịch vụ kế toán và tư vấn thuế
  • - Doanh thu của phòng FIS1, FIS2, Phòng KT2, Phòng KT3, Ban Thẩm định giá, Ban CNTT. Đặc biệt có doanh thu của chi nhánh Công ty tại Tp. HCM tăng trưởng hơn năm tài chính thứ 13

Để đảm bảo sức khỏe thật tốt cho cán bộ, kiểm toán viên, nhân viên Công ty yên tâm thực hiện hoàn thành các hoạt động của ngành nghề trong bối cảnh đại dịch Covid-19, trong sự thiếu thốn vaccine tiêm phòng, Hội đồng thành viên, Ban lãnh đạo Công ty đã giao BCH Công đoàn Công ty kịp thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng với BCH Công đoàn Bộ Tài chính để đăng ký cho người lao động được tiêm phòng. Đồng thời chủ động liên hệ với các bệnh viện của Bộ Y tế mà Công ty cung cấp các dịch vụ kiểm toán và tư vấn tài chính kế toán. Được sự quan tâm của Bệnh viện Nhi Trung ương, hầu hết cán bộ, KTV, nhân viên của AASC tại Trụ sở Hà Nội và chi nhánh tỉnh Quảng Ninh đã được tiêm phòng 03 mũi. Đây là nguồn động viên, khích lệ rất lớn cho đội ngũ những người lao động và người thân của Công ty đã yêu càng yêu Công ty hơn, càng yêu ngành nghề hơn. Thêm một bài học rất quý giá cho toàn Công ty để nỗ lực vượt qua những khó khăn thách thức, càng đoàn kết, gắn bó, quyết tâm thật cao hoàn thành các chỉ tiêu của Đại hội lần thứ 15 Hội đồng thành viên ; Thực hiện thành công khát vọng phát triển AASC xứng danh là Công ty Kế toán, Kiểm toán được thành lập đầu tiên của nước nhà; “là tấm gương, là hình mẫu trong Ngành Tài chính”; là “Công ty đầu đàn trong Hệ thống Công ty Kiểm toán của Việt Nam” góp phần xây dựng Nhà nước Pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Khép lại một năm đầy gian truân, năm thứ 30 và 30 năm (1991 – 2021) hoạt động của Công ty, hoạt động của Ngành KTĐL. Chúng ta tự hào về AASC và có quyền khát vọng về một tương lai tươi sáng, về sự phát triển vững vàng của AASC. Vinh quang này thuộc về những người lao động chân chính của AASC, những người yêu AASC, yêu ngành nghề Kiểm toán, tư vấn tài chính kế toán, yêu nghề Thẩm định giá Việt Nam.

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Chủ tịch HĐTV  Ngô Đức Đoàn, thay mặt HĐTV Công ty và tình cảm cá nhân, gửi đến các cán bộ, nhân viên AASC, các bạn đồng nghiệp và người thân lời cám ơn, lời chúc mừng năm mới với tinh thần mới, quyết tâm mới, thành công, thắng lợi hơn, lời chúc an khang, thịnh vượng và mọi sự hanh thông.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                  NGÔ ĐỨC ĐOÀN - CHỦ TỊCH HĐTV AASC