Phòng KT2 tưng bừng chào đón Giáng sinh

Không khí Giáng sinh đã tràn về len lỏi trong mọi ngóc ngách với sự xuất hiện của cây thông lung linh, các vật phẩm trang trí, những giai điệu Noel ngân vang rộn rã dẫn dắt các thành viên Phòng KT2 cùng hướng về bên nhau những tình cảm chân thành, ấm áp. Giáng sinh là dịp để ta trao nhau những thương yêu dù ngoài trời có tuyết rơi hay nắng vàng ấm áp. Hòa cùng không khí Noel rộn ràng của thời tiết Hà Nội sau khi tham gia chương trình Hội nghị người lao động năm 2022 của Công ty, Đoàn thanh niên kết hợp công đoàn Phòng Kiểm toán 2 đã tổ chức chương trình “ Ngày lễ tặng quà- Christmas Gift Exchange and Say Thanks ” như một lời tri ân dành tặng cho những con người KT2 đã cố gắng vượt qua bao thử thách để cùng nhau đạt được những mục tiêu đặt ra trong năm 2022 vừa qua và cùng hướng tới một mùa kiểm toán mới thật thành công.

Trong chương trình, các thành viên đã hóa thân thành những Santa Claus và cùng dành tặng cho nhau những món quà xinh xắn được chuẩn bị tâm huyết, tỉ mỉ để thể hiện tình cảm, sự biết ơn với nhau cũng như gửi lời chúc nhau một mùa giáng sinh an lành, chuẩn bị cho một mùa Kiểm toán bận rộn sắp tới qua những lời chúc thật chân thành và ý nghĩa.

Đặc biệt hơn, ngoài những món quà của người lao động tại đơn vị chia vui với nhau, Phòng kiểm toán 2 cũng dành tặng những món quà nho nhỏ, những lời chúc tốt đẹp cho các bạn sinh viên thực tập đã có mặt tại phòng kiểm toán 2, đón nhận những lời chúc, những phát biểu cảm nhận của các bạn sinh viên thực tập về môi trường làm việc tại AASC và cả sự háo hức của các bạn sinh viên thực tập về mùa kiểm toán sắp tới.

 “ Bạn ơi mùa Noel đến rồi, bao nhiêu lớp áo không bằng LOVE KT2”❤️

anh 1

anh 3

anh 8