10 sự kiện nổi bật trong 2015

Chúng tôi – BBT – xin gửi tới các Bạn mười cột mốc nổi bật nhất trong năm 2015 của Hãng Kiểm toán AASC, khép lại một năm Tài chính thành công rực rỡ và đầy ý nghĩa.

1.Các Công ty Kiểm toán vừa và nhỏ gia tăng hợp tác với AASC để phát triển và nâng cao sức cạnh tranh, độ tin cậy của khách hàng và không ngừng tăng trưởng về doanh thu và chất lượng các dịch vụ Kiểm toán và tư vấn. Các Công ty Kiểm toán vừa và nhỏ trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán của Việt Nam đã hợp tác với Hãng Kiểm toán AASC và phát huy hiệu quả phát triển từng công ty nói riêng và Ngành Kiểm toán độc lập nói chung.

2.Thúc đẩy mạnh mẽ các dịch vụ XĐGT DN

Năm 2015 là năm ghi dấu ấn thực hiện đồng loạt các dịch vụ xác định giá trị DN để cổ phần hóa DNNN quy mô lớn cho một số khách hàng tiêu biểu của các TCT Nhà nước như TCT Xi măng Việt Nam, TCT 36, TCT Xăng dầu Bộ Quốc phòng, TCT Dược…Đây là cột mốc quan trọng đối với Hãng với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.

3.Phát triển chuyên sâu và thành lập Phòng Thẩm định giá

Nắm bắt được xu hướng của nền Kinh tế - Xã hội, đặc biệt là hoạt động của dịch vụ Thẩm định giá, trong năm 2015, Công ty thực hiện thành công nhiều hợp đồng có tính chất phức tạp cùng với sự hợp tác của Cục Quán lý Giá, Hội Thẩm định giá Việt Nam đồng thời ghi dấu ấn chuyên môn hóa sâu khi quyết định thành lập Phòng Thẩm định giá từ ngày 1/10/2015. Doanh thu đối với dịch vụ Thẩm định giá năm Tài chính thứ VIII đã đạt tốc độ tăng trưởng là 253% so với năm Tài chính thứ VII.

4.Xúc tiến hợp tác chiến lược với các Tổ chức đào tạo Quốc tế

Hãng Kiểm toán AASC tiếp tục thắt chặt mối quan hệ với các Tổ chức đào tạo Quốc tế có uy tín như CPA Úc, ACCA, ICAEW,.. nhằm tăng cường chất lượng đội ngũ nhân sự, chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng và đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Tại Hội thảo Nghề nghiệp do CPA Úc tổ chức, AASC đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các ứng viên và các sinh viên cả nước, cùng chia sẻ với Công ty trong nỗ lực hoàn thành sứ mệnh minh bạch nền tài chính nước nhà.

IMG 2443 crop 2

5.Doanh thu toàn Công ty năm tài chính thứ VIII đạt trên 150 tỷ đồng

Doanh thu của toàn Công ty trong năm tài chính thứ VIII đã ghi dấu trên 150 tỷ đồng, tăng trưởng trên 10% so với năm tài chính thứ VII. Với doanh số này, theo dự báo, AASC đã và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 trong bảng xếp hạng của Ngành Kiểm toán độc lập tại Việt Nam.

6.Gala văn nghệ thành công rực rỡ

Hướng tới Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC (13/5/1991-13/5/2015) và Hội nghị Quốc tế HLB tại Việt nam, Hãng Kiểm toán AASC đã tổ chức loạt sự kiện để chào mừng và cũng để khích lệ, động viên toàn bộ Ban Lãnh đạo, cán bộ cùng toàn thể Kiểm toán viên, nhân viên Công ty cùng nhau cống hiến cho sự thịnh vượng của mái nhà chung. Đêm Gala 2015 đã tụ hội và lan tỏa tinh thần AASC, thể hiện rõ nét văn hóa doanh nghiệp, minh chứng rõ nét và làm nổi bật vị thế ANH CẢ của Công ty trong lĩnh vực Kiểm toán độc lập tại Việt Nam. 

IMG 9764

7.Tổ chức Giải bóng đá thường niên AASC Cup 2015

Nằm trong loạt sự kiện hướng tới Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Công ty và Hội nghị Quốc tế HLB tại Việt Nam, Giải bóng đá thường niên AASC Cup 2015 đã diễn ra trên tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết hữu nghị giữa các Phòng, Ban, Chi nhánh toàn Công ty. Mùa bóng sôi động năm nay đã khép lại để lại nhiều dư vị trong mỗi cầu thủ cũng như từng cổ động viên, theo đó khắc họa niềm tin vững chắc rằng AASC sẽ luôn là đại diện tiêu biểu của ngành kiểm toán độc lập Việt nam với chặng đường 25 năm xây dựng trưởng thành và phát triển.  

IMG 1285

8.Vô địch Giải bóng đá Hữu nghị 2015
Hưởng ứng và tham gia tích cực, nhiệt tình vào các phong trào thể thao do các Bộ, Ban, Ngành  tổ chức. AASC đã giành được nhiều thành tích đáng khích lệ và xuất sắc giành cúp vô địch giải bóng đã hữu nghị 2015 do Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam đăng cai. AASC không chỉ nêu cao tinh thần thể thao mà đây còn là dịp để thúc đẩy mối quan hệ, sự hiểu biết giữa Công ty và  các cơ quan khối các Bộ, ngành Trung Ương thêm gắn kết.
 
11
 
9.Hoàn thiện công tác đầu tư mua sắm trụ sở mới tại TP Hồ Chí Minh
Năm 2015, AASC đã hoàn tất công tác thanh toán, đầu tư mua sắm trụ sở mới tại số 9, Nguyễn Khoái, Quận 4, Tp. HCM. Dự kiến trước Tết Bính Thân năm 2016, văn phòng mới của AASC tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ khai trương đi vào hoạt động. Đây là sự kiện quan trọng thể hiện bản lĩnh và sự quyết tâm của HĐTV và Ban Lãnh đạo Công ty trong việc đẩy mạnh, lan tỏa thương hiệu Hãng Kiểm toán AASC sâu rộng khắp cả nước.
 
Galaxy 9 2
 
10.Đại hội HĐTV lần thứ IX thành công tốt đẹp
Đại hội HĐTV Hãng AASC lần thứ IX đã thành công tốt đẹp, ghi nhận những thành tựu rất tự hào của Tám năm Tài chính đã qua. Kể từ ngày 2-7-2007 chuyển đổi AASC từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty TNHH có hai Thành viên trở lên, minh chứng thành công của sự đồng thuận nhất tâm của Hội dồng Thành viên AASC. Theo đó, Đại hội đã quyết nghị xây dựng kế hoạch, thực hiện hoàn thành thắng lợi Chiến lược phát triển AASC đến năm 2020 và tầm nhìn 2030, lan tỏa thương hiệu Hãng Kiểm toán AASC trong thị trường kiểm toán khu vực và thế giới để luôn xứng đáng là đơn vị dẫn đầu của ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.
 
file anh HDTV page1 image1
 
BBT