AASC sôi nổi giao hữu bóng bàn cùng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Vụ Thi đua Khen thưởng - Bộ Tài chính

Ngày 13/2/2015, trước thềm Hội nghị Người Lao động AASC năm 2014, trong không khí vui tươi, phấn khởi và thân tình nhưng cũng không kém phần nhiệt huyết, giải bóng bàn giao hữu giữa Hãng Kiểm toán AASC và Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Vụ Thi đua khen thưởng - Bộ Tài chính đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại trụ sở Hãng Kiểm toán AASC. Tham dự trận đấu có các vị khách quý: PGS.TS. Đặng Thái Hùng - Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán, Ông Nguyễn Hùng Minh – Vụ trưởng Vụ thi đua Khen thưởng – Bộ Tài chính, Ông Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Hãng Kiểm toán AASC cùng đông đảo các tay vợt và cổ động viên hai đội.

Với tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe, các trận đấu bóng bàn đã diễn ra hết sức cởi mở với nhiều pha bóng hay và màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Với việc sở hữu các tay vợt dẻo dai, khéo léo và kỹ thuật, các tay vợt đến từ Vụ Chế độ -+Kế toán và Kiểm toán và Vụ Thi đua khen thưởng đã có khởi đầu suôn sẻ khi liên tiếp chiến thắng 02 trận đầu tiên trong niềm hân hoan và cổ vũ đầy sôi động của các cổ động viên. Tuy nhiên, các tay vợt của AASC cũng đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, điều chỉnh chiến thuật thi đấu cùng lối chơi của mình. Các trận đấu tiếp theo đã diễn ra cân bằng với phần thắng chia đều cho cả hai đội. Giải đấu kết thúc thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả qua những tiếng vỗ tay tán thưởng, sự hài lòng rõ rệt thể hiện trên khuôn mặt của từng tay vợt cũng như tất cả các cổ động viên của cả hai bên.

Ban Lãnh đạo Hãng Kiểm toán AASC luôn quan tâm chăm chút và tạo điều kiện phát triển các hoạt động văn hóa và thể thao trong và ngoài Công ty. Đây là nơi gặp gỡ, rèn luyện sức khỏe và giao lưu đầy bổ ích cho toàn thể Cán bộ, nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Các buổi giao lưu văn hóa thể thao của AASC và khách hàng, các Bộ, Ngành cũng chính là cơ hội gắn chặt mối quan hệ giữa 2 bên và cũng là cơ hội để lan tỏa, quảng bá thương hiệu hình ảnh Công ty, mở rộng con đường phát triển vững mạnh của AASC – Hãng Kiểm toán với vị thế đầu đàn trong Hệ thống các Công ty Kiểm toán Việt Nam.

Hình ảnh của giải đấu

Bong ban Anh 1

Bong ban Anh 2

Bong ban Anh 3

BBT