Trưởng thành từ những khó khăn

Ngày 14 tháng 10 năm 2016, tại trụ sở Hãng Kiểm toán AASC, Phòng Kiểm toán 7 đã tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết năm Tài chính thứ IX (01/10/2015 - 30/09/2016) và xây dựng chương trình, kế hoạch hành động cho năm Tài chính X (01/10/2016 - 30/09/2017). Dự Hội nghị có Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Ngô Đức Đoàn, Phó Tổng Giám đốc Cát Thị Hà và Nguyên Phó Trưởng phòng Kiểm toán 7, Phó phòng Tổng hợp Nguyễn Minh Hạnh.

Đại diện lãnh đạo Phòng Kiểm toán 7, Trưởng phòng Nguyễn Ngọc Lân đã báo cáo hoạt động của phòng Kiểm toán 7 trong năm tài chính thứ IX, những thuận lợi, thời cơ, khó khăn và thách thức. Năm vừa qua, doanh thu của phòng đã tăng 33% so với năm tài chính VIII, vươn lên vị trí thứ 2 toàn Công ty. Bên cạnh đó, ông cũng đã phân tích những mặt tồn đọng cần cải thiện và đề ra phương hướng hoạt động trong năm tài chính thứ X. Nhân dịp này, thay mặt phòng Kiểm toán 7, ông đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Giám đốc, Ban Tổng Giám đốc đã chỉ đạo, hỗ trợ để phòng có được kết quả ngày hôm nay và tập thể lãnh đạo và nhân viên phòng Kiểm toán 7 đã thể hiện quyết tâm tiếp tục nỗ lực, thi đua phát triển, tăng trưởng bền vững về Doanh thu đi kèm với chất lượng dịch vụ trong các năm tiếp theo.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc – Ông Ngô Đức Đoàn đã ghi nhận, ngợi khen những thành tích, thành công ấn tượng của tập thể lãnh đạo phòng, của cán bộ và nhân viên Phòng Kiểm toán 7 trong năm tài chính thứ IX. Ông cũng đã chỉ đạo Ban lãnh đạo phòng Kiểm toán 7 về phương hướng, nhiệm vụ của Phòng trong năm tài chính thứ X và đặc biệt Chủ tịch đã truyền lửa, lan tỏa tinh thần và sự tự hào về một AASC hội nhập phát triển nhưng không đổi màu.

Hội nghị được khép lại qua những tiết mục giao lưu văn nghệ, kết thúc cho năm tài chính thứ IX đầy thành công. Bốn năm qua đi, cũng là bốn năm trưởng thành từ gian khó, vất vả của Phòng Kiểm toán 7. Đọng lại sau Hội nghị là những giọt nước mắt rơi, nước mắt của sự xúc động, sự hạnh phúc khi kết quả của những nỗ lực, cố gắng và cả những hy sinh đã được đền đáp qua những con số. Chúc cho Phòng Kiểm toán 7 sẽ tiếp tục thành công trong các năm tài chính tiếp theo.

Một số hình ảnh của Lễ Tổng kết:

TongKetKT7 01

 

TongKetKT7 02