10 sự kiện nổi bật trong năm 2016

1. Tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập AASC (13/5/1991-13/5/2016)
Với chủ đề “AASC – 25 năm khát vọng và tự hào”, Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập AASC đã được đông đảo đại diện khách hàng, các tổ chức trong và ngoài nước tới dự, ghi nhận và đánh giá cao. Một phần tư thế kỉ đã trôi qua, những kết quả của AASC ngày hôm nay không chỉ là kết tinh của 25 năm đầy tự hào mà còn là động lực cho những khát vọng mới trên những chặng đường tiếp theo, đóng góp xây dựng Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam vững mạnh.

IMG 9572
2. Hội nghị HLB Quốc tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đạt kết quả tốt
“Đầu tư xuyên quốc gia - Thách thức và triển vọng” là chủ đề của Hội nghị HLB 2016, cơ hội cho các nước thành viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, kết nối hiệu quả, chặt chẽ, hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh. Đồng thời, Hội nghị đã ghi nhận vai trò của AASC đối với sự phát triển của HLB Quốc tế và Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

IMG 9234
3. Bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc và cán bộ Lãnh đạo chủ chốt
Đây là niềm vinh dự, tự hào chung khi bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Biển và Phó Tổng Giám đốc Phạm Anh Tuấn, những người có bản lĩnh vững vàng, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng và có tâm với nghề, với công ty. Đồng thời cũng để tăng cường nguồn lực thực hiện chiến lược phát triển của AASC trong tình hình cạnh tranh phát triển hiện nay, Tổng Giám đốc đã bổ nhiệm ông Ngô Minh Quý làm Giám đốc CN AASC tại TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Đại hội HĐTV lần thứ X cũng đã phê duyệt bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Tú làm Kế toán trưởng Công ty kể từ ngày 01/12/2016.

BoNhiem01

4. AASC phối hợp với các đối tác uy tín tổ chức nhiều cuộc Hội thảo
Với chuyên đề về chính sách thuế, kế toán áp dụng trong doanh nghiệp, và ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong hoạt động quản trị điều hành doanh nghiệp. Thông qua các cuộc Hội thảo, AASC đã giải đáp các vấn đề vướng mắc của doanh nghiệp trong thực tế áp dụng các chính sách mới, qua đó đẩy mạnh công tác truyền thông, góp phần lan tỏa hình ảnh của AASC.

 MG 2177 dasua

5. Thứ hạng cao theo số liệu của Bộ Tài chính và VACPA
Theo số liệu công bố trong cuộc họp Lãnh đạo các Công ty Kiểm toán năm 2016, AASC xếp thứ 5 (sau Big4) về tổng doanh số, xếp thứ Nhất về số lượng kiểm toán viên hành nghề, xếp thứ Nhất về doanh thu Thẩm định giá tài sản, xếp thứ Nhất về doanh thu Kiểm toán Báo cáo quyết toán dự án hoàn thành. Đứng thứ nhất kết quả xếp hạng một số chỉ tiêu hoạt động, qua đó thể hiện dấu ấn quan trọng và trách nhiệm của AASC trong sự phát triển của Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

6. Tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết 9 năm thực hiện dịch vụ Kiểm toán Quyết toán Dự án hoàn thành
Kể từ sau ngày chuyển đổi AASC thành Công ty TNHH có hai thành viên trở lên, qua 9 năm thực hiện dịch vụ Kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành (2007 – 2016), trong nhiều năm liên tiếp, AASC dẫn đầu doanh thu từ dịch vụ kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành (theo số liệu của Bộ Tài chính và VACPA), góp phần duy trì vị thế anh cả về kiểm toán quyết toán dự án trong Ngành Kiểm toán độc lập Việt Nam.

IMG 3735

7. Khai trương trụ sở làm việc của AASC tại Thành phố Hồ Chí Minh
Với tổng diện tích hơn 600m2 sử dụng cho các mục đích quản lý, quản trị và kinh doanh, AASC là công ty kiểm toán duy nhất đang sở hữu trụ sở làm việc tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này giúp nâng vị thế và thương hiệu của AASC đối với hoạt động kiểm toán và tư vấn tài chính kế toán.

8. Phát triển đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ Quốc tế
Trong năm 2016, AASC tăng cường công tác đào tạo đội ngũ kiểm toán viên, trợ lý kiểm toán viên nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có phẩm chất đạo đức tốt, chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, phấn đấu quốc tế hóa chứng chỉ nghề nghiệp. Trong năm tài chính thứ IX, AASC đã có thêm 02 thành viên HĐTV đạt chứng chỉ CPA Úc, ACCA và CIMA.

9. Đẩy mạnh hợp tác với các công ty kiểm toán trong ngành
Trong năm tài chính vừa qua, AASC đẩy mạnh hợp tác với các Công ty kiểm toán trong ngành thực hiện cung cấp một số dịch vụ nổi trội như kiểm toán quyết toán dự án hoàn thành, kiểm toán Báo cáo tài chính và xác định giá trị doanh nghiệp. Việc đẩy mạnh hợp tác góp phần tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ do AASC cung cấp nói riêng và sự phát triển Ngành Kiểm toán độc lập nói chung.

10. Đại hội HĐTV lần thứ X thành công tốt đẹp
Đại hội Hội đồng thành viên lần thứ X của AASC đã thành công tốt đẹp: Thương hiệu Hãng Kiểm toán AASC với sứ mệnh lịch sử, vị thế anh cả trong hệ thống các công ty kiểm toán tại Việt Nam và giá trị truyền thống AASC đã được nâng tầm ghi trong Nghị quyết Đại hôi, quy định thành chính sách, chế độ và đồng thuận là văn hóa Công ty, văn hóa AASC.

IMG 5397

 -BBT-