Visit and work with GHJ Auditing & Consulting Company in Los Angeles - USA

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hoa Kỳ, ngày 13/09/2024, Đoàn công tác của Hãng Kiểm toán AASC do Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn dẫn đầu, cùng các Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Thị Ngọc Dung, Giám đốc kiểm toán Hoàng Thị Thu Hương, Đỗ Thị Hồng Thủy và Trưởng Ban Thư ký Nguyễn Lan Anh đã tới thăm và làm việc với Công ty Kiểm toán & Tư vấn GHJ - Thành viên HLB Quốc tế tại Los Angeles, Hoa Kỳ.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt AASC, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn đã cảm ơn sự đón tiếp và thông báo cho GHJ về sự phát triển của AASC cũng như những thành tựu đạt được kể từ khi trở thành Thành viên của HLB vào năm 2011. Tiếp đó, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Cường đã trao đổi về kinh nghiệm cung cấp dịch vụ của AASC, thảo luận về các cơ hội đầu tư tại Việt Nam cũng như sự chia sẻ, hợp tác của GHJ và AASC.

Về phía GHJ, Partner điều hành - phụ trách quản lý HLB tại khu vực Châu Mỹ, ông Tom Barry đã trao đổi các hoạt động của GHJ và HLB quốc tế, đồng thời sẵn sàng trợ giúp AASC trong các dịch vụ về kiểm toán và tư vấn tài chính kế toán… khi AASC có nhu cầu và mong muốn hỗ trợ từ phía HLB nói chung và GHJ nói riêng.

HLB hiện là một trong những mạng lưới kế toán và tư vấn uy tín toàn cầu, có mặt tại 157 quốc gia với 1.069 văn phòng và 46.755 nhân viên. HLB được xếp hạng thứ 8 trên thế giới. Tại Việt Nam, cùng với các công ty kiểm toán thuộc nhóm Big 4, AASC tự hào là một trong 5 doanh nghiệp kiểm toán hàng đầu, với doanh thu, hệ thống khách hàng, và số lượng kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Công ty Kiểm toán và Tư vấn GHJ - Thành viên HLB Quốc tế tại Los Angeles đã bày tỏ sự cảm kích khi được đón tiếp Đoàn công tác AASC và mong muốn sẽ có cơ hội hợp tác cùng AASC trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Anh My 1

Anh my 2

Anh My 3