Hội thảo “Cập nhật chính sách thuế và giải đáp vướng mắc trong triển khai thực hiện”

Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình triển khai thực hiện các quy định mới của luật thuế, Hãng kiểm toán AASC phối hợp cùng CPA Australia đã tổ chức buổi hội thảo “Cập nhật chính sách thuế và giải đáp vướng mắc trong triển khai thực hiện” tại khách sạn Avani Hải Phòng vào ngày 17/12/2020 vừa qua. Tham gia buổi hội thảo có sự góp mặt của đại diện hơn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Hải Phòng.

Buổi hội thảo đã cập nhật các quy định mới về luật quản lý thuế, hóa đơn điện tử, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thuế và hóa đơn (các Nghị định 123, 125, 126/2020/NĐ-CP) cũng như quy định mới về hoạt động chuyển giá (Nghị định 132/2020/NĐ-CP).
Tại hội thảo, các cán bộ lãnh đạo và kế toán của doanh nghiệp đã được tư vấn cụ thể những thay đổi về quy định của luật thuế ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, chia sẻ các vướng mắc thường gặp trong quá thanh tra thuế. Các chuyên gia của AASC cũng đồng thời chia sẻ các tình huống thực tế từ kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn xác định giá trị thị trường trong các giao dịch liên kết cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, về quan điểm của cơ quan thuế trong quá trình thanh tra thuế nói chung và thanh tra giá chuyển nhượng nói riêng

Trong thời gian tới, Hãng Kiểm toán AASC sẽ tiếp tục triển khai các hội thảo tương tự tại các tỉnh thành trên toàn quốc để kịp thời cung cấp các thông tin tư vấn chuyên ngành, giúp các doanh nghiệp tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của các văn bản pháp luật về thuế.

Để được nhận các thông tin về các chương trình Hội thảo của chúng tôi, vui lòng truy cập website aasc.com.vn hoặc email tới hòm thư This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo

2020 12 28 Hoithao01

2020 12 28 Hoithao01

2020 12 28 Hoithao01